Main Page

Saturday, July 5, 2014

Poster Dạ Vũ Gây Quỹ Cho Tù Nhân Lương Tâm Việt Nam

Các góp ý trong nội dung chữ viết nên viết có dấu và viết nguyên cả câu văn, xin chú ý nhiều chữ quá không đủ chỗ viết, vì thế nên gắn gọn.

Sự khác nhau giữa hai mẫu hình là một mẫu có Logo POCF môt mẫu thì không có Logo POCF. Chưa có giá vé nhưng dự trù là $25

Poster số 1 Có Logo POCF

Poster số 2 Không Logo POCF

Poster số 3 Có Logo POCF

Poster số 4 Không Logo POCF





2 comments:

  1. Để tiếp lời góp ý của a/Bách....cv xin góp ý thay vì yểm trợ mình ghi hổ trợ được không ? vì yểm trợ giống hành quân quá....( xin lỗi a/Bách cv nghĩ vậy không biết đúng không ? hihi....!!! ) " Đêm Dạ Vũ Gây Quỹ Hổ Trợ Tù Nhân Lương Tâm VN " (có thêm chữ Đêm cũng hay tùy khuôn khổ của Poster ). Để gây thêm sự chú ý, trên poster hình VK phần đông nhiều người biết...mình có nên thêm một hay hai hình ảnh TNLT khác...chẳng hạn TNLT bên Hòa Hảo hay một hai hình TNLT khác gần đây hoặc hình ảnh các em bên công giáo, dĩ nhiên là hình phải nhỏ lại....ở đây cv không nói đến cách trình bày trên Poster. Không có nam ca sĩ hả a/PM ?

    ReplyDelete
  2. Trương Minh TịnhJuly 5, 2014 at 8:22 AM

    Lấy cái không có logo POCF đó anh Phùng.

    ReplyDelete

Xin chọn "Anonymous" để khỏi register, nhưng quý vị nên cho biết bí danh để phân biệt người này với người khác.

About Me

My photo
Nếu tôi có thể làm điều gì thúc đẩy dân chủ cho Việt Nam trong khả năng của mình, dù rằng điều bé nhỏ nhất tôi cũng rất hãnh diện và sẽ không bỏ qua.