Main Page

Wednesday, December 31, 2014

Hình Các Trang Lịch Năm 2015 của POCF

Trước tiên xin cảm ơn bác họa sĩ TTL đã phác họa và sắp đặt các hình CSTD cho tờ lịch POCF 2015.

3 tấm hình tháng 6,9 và 12 vừa được update. Rất mong quý vị cho ý kiến ở phía cuối trang blog để chúng ta có được quyển Lịch lộng lẫy rất đặc biệt này.


Tháng 6

Tháng 9

Tháng 12

Đây là mẫu hình cho tờ lịch 2015 của POCF, tạm cho là hoàn chỉnh, mời qúy vị vào xem, rất mong quý vị cho ý kiến ở phía cuối trang blog để chúng ta có được quyển Lịch lộng lẫy rất đặc biệt này.  Bấm vào đây xem những mẫu khác.

Muốn đọc được những vần thơ trên tờ lịch quý vị cần bấm vào tấm hình nó sẽ hiện thị lớn. Tất cả các hình này đã được in ra giấy để xem xét và  nắm chắc không bị vấn đề kỹ thuật, những tờ lịch này cũng sẽ được dùng để trang trí trong 4 buổi hội chợ tết sắp đến.

Rất mong quý vị cho ý kiến đóng góp về trang bìa có hình cờ vàng, tôi đã vẽ thêm 2 mẫu khác ở đây nhưng chỉ có thể chọn 1, sự thẩm mỹ thì rất chủ quan. Mong ý kiến của mọi người.
Front Page Tờ Bìa mẫu số 1


Trang đầu???

Trang Cuổi???

Tháng 1
Tháng 2
Tháng 3
Tháng 4
Tháng 5
Tháng 6
Tháng 7
Tháng 8
Tháng 9
Phần background phía dưới hình này màu sắc bị sai vì chưa biết cách làm đúng màu bản nguyên thủy do bác TTL cung cấp, Bản nguyên thủy khi in ra giấy thi tên ông Phan Văn Thu bị cắt, tuy nhiên chắc chắn sẽ sửa lại đúng màu nguyên thủy để in ra giấy cho đẹp.
Tháng 10
Tháng 11
Tháng 12

Phần background phía bên trái và phía dưới hình này màu sắc bị sai vì chưa biết cách làm đúng màu bản nguyên thủy do bác TTL cung cấp, Bản nguyên thủy khi in ra giấy thi tên của Nguyễn Đình Cương bị cắt, tuy nhiên chắc chắn sẽ sửa lại đúng màu nguyên thủy để in ra giấy cho đẹp.



Trang sau lưng cuốn lịch


3 comments:

  1. Both logos, front page and back page, are very well designed. Bravo editor!
    If we have to choose only one, then the last one stirs my emotion a little better (mt)

    ReplyDelete
  2. Cảm ơn MT rất nhiều. Thật là khó để chọn hai trang trước và sau, vậy mình thử làm một cái survey xem cái nào nên để làm trang đầu? Bản thân mình cảm thấy như một nhát dao đâm nếu chọn trang cuối làm trang đầu và ngược lại. Tuy nhiên mình có cách tránh cái cảm giác này bằng cách vẽ một bản khác làm trang cuối vì bản trang đầu thật sự đã được sử dụng trong lình vực khác rồi.

    ReplyDelete
  3. Hi mt

    Tôi hiểu mt không có ý (switch) thay đổi hình này với hình khác, mt thích hình Logo dây kẽm gai thì tôi "switch" vậy thôi, sự thẩm mỹ thì rất chủ quan nên tôi cần người góp ý, mt cho biết thế là tốt lắm. Hai tấm hình Logo có cờ vàng và Logo dây kẽm gai đều có vẻ đẹp riêng nhưng ngay từ ban đầu tôi đã muốn hình dây kẽm gai làm front page, nhưng sợ có người lại bảo mình không có hình cờ vàng trong tấm lịch cho nên lấy đại cái business card ra làm, nhưng hình lá cờ thì không thể bỏ vào trang cuối được.... Cái khó của mình là như thế, chứ nếu mọi người cứ xét theo thẩm mỹ mà thích hình Logo có dây kẽm gai thì mình vẽ hình khác.

    mt thích hình Logo kẽm gai làm tôi thấy hình đó đẹp hơn "thủa ban đầu" vì thế có ý định vẽ hình khác làm trang cuối còn hình Logo kẽm gai làm trang đầu, hình Logo cờ Vàng thì đã dùng trong business card rồi, mà hình cờ vàng nhiều người đã dùng trong nhiều tác phẩm nghệ thuật khác rồi, không có gì mới mẻ. Bây giờ mình cần nhiều ý kiến mà ai nấy đều im như thóc thế này? Hay là mọi người đều sợ đụng đến sự nhạy cảm là lá cờ? Khổ thiệt!


    ReplyDelete

Xin chọn "Anonymous" để khỏi register, nhưng quý vị nên cho biết bí danh để phân biệt người này với người khác.

About Me

My photo
Nếu tôi có thể làm điều gì thúc đẩy dân chủ cho Việt Nam trong khả năng của mình, dù rằng điều bé nhỏ nhất tôi cũng rất hãnh diện và sẽ không bỏ qua.