Main Page

Saturday, March 2, 2013

PM thoát chết trong gang tấc!



Cả hai vợ chồng PM & Loan quá sức may mắn, sáng nay (2/3/2013) hai đứa rủ nhau sang căn nhà cũ đang sửa gần xong, Loan dọn dẹp còn mình thì sửa nền nhà và gắn mấy cánh cửa tủ vào vì căn nhà này vừa sơn xong. Loan bị chóng mặt nên quay ngược lại không sang dọn dẹp còn mình thì đã gắn xong các cửa tủ, đang sửa nền nhà phòng khách nhưng hết keo nên về nghỉ và ăn trưa. Vừa về nhà chưa kịp ăn trưa thì nghe tiếng gõ cửa, mở cửa xem thì thấy cảnh sát hỏi mình có phải là chủ căn nhà này không. 


Đây là căn nhà muốn bán nhưng cần phải sửa, mình sửa mấy tháng nay rồi. 
To see the renovation in process



    Bên trong hàng rào nhìn ra ngoài, chiếc thuyền đã bị đánh cáp trước đó 1 tuần.

Cảnh sát cho biết một người phụ nữ lớn tuổi lái xe từ ngã ba, ủi sập hàng rào, ủi sập tường và chui vào tận nhà bếp, nguyên cả chiếc xe nằm gọn trong trong phòng khách chỗ mình vừa ngồi sửa nền nhà khoảng 30 phút trước khi xe tông vào đây


Hình này là phòng khách nền nhà gỗ bị nứt nên mình đang trét keo chỗ nứt rồi đánh bóng cho đẹp, nếu Loan không bị chóng mặt về trước thì cả hai đứa còn làm ở đây, nếu mình không về ăn trưa mà còn ngồi loay hoay ở đây chỉ 30 phút nữa là mình bị chiếc xe tông rồi kẹp vào bức tường nhà bếp phía sau lưng, tức là toàn thân mình nằm giữa mũi xe và bức tường nhà bếp. Đống rác là các màn cửa và khung cửa và gạch vụn của bức tường bên ngoài, còn tường căn nhà bếp bị xô méo tan tành, cảnh sát đã gọi State Emergency Service (SES) đến sửa lại và dọn dẹp mới được thế này.

Khu vực này trước đây đậu chiếc thuyền đi câu, chiếc thuyền đã không cánh mà bay... nếu chiếc thuyền còn ở chỗ này có lẽ bà già lái xe đã chết vì  tông vào thuyền quá mạnh mà chiếc thuyền có máy và trailer bằng sắt sẽ giết chết bà già lái xe. Thế là thằng trộm ăn cắp chiếc tàu của mình đã cứu mạng bà già...

Sợi dây căng xéo của SES là bức tường gạch và cửa sổ, cây cột gỗ SES chống tạm đó là phần gạch đã bị ủi sập, hai bên cây cột là hai cửa kính, chiếc xe đã tông gẫy cột gạch khỏang 80Cm rộng và kéo theo hai khung gửa sổ bể tan tành. chiếc xe chui vào phòng khách ủi sập bức tường nhà bếp bên trong nhà. cây cột trụ lớn chịu đựng mái ngói bị gẫy, mái ngói bị xệ xuống khoảng 10Cm bên trong nhà có thể nhìn thấy

Nhìn từ phòng ăn, xéo qua nhà bếp chỗ rửa chén và cửa thông lên phòng khách, bức tường ngăn giữa nhà bếp và phòng khách đã bị ủi sập.

Bức tường nhà bếp
Bức tường nhà bếp




No comments:

Post a Comment

Xin chọn "Anonymous" để khỏi register, nhưng quý vị nên cho biết bí danh để phân biệt người này với người khác.

About Me

My photo
Nếu tôi có thể làm điều gì thúc đẩy dân chủ cho Việt Nam trong khả năng của mình, dù rằng điều bé nhỏ nhất tôi cũng rất hãnh diện và sẽ không bỏ qua.